วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

Yamaha TSX-130 เสียงนุ่ม ลงตัวทุกมุมมอง

Yamaha ครองตลาด Home Entertainment มานานปี ด้วยศักยภาพของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความบันเทิงด้านเสียงเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม
Yamaha ครองตลาด Home Entertainment มานานปี ด้วยศักยภาพของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความบันเทิงด้านเสียงเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม
หลายรุ่นหลากรูปแบบที่เราได้มีโอกาสทดลองใช้ พูดได้คำเดียวว่าไม่มีผิดหวัง เพราะนอกจากจะเสียงดีแล้วยังโดดเด่นด้วยงานดีไซน์สวยงาม ประหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ประดับห้องเช่นเดียวกับ TSX-130 Desktop Audio System ตัวนี้ ที่สวยงาม เรียบเนียน แต่หรูหราเหนือคำบรรยาย ด้วยฝาบนเป็นไม้ คลาสสิกดีเหลือเกิน มีให้เลือก 2 สี ดำกับขาวขนาดเล็กน้ำหนักเบา แต่รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ
สาวก iPod สามารถนำเครื่องมาเสียบกับ TSX-130 ได้โดยตรงผ่านช่องเชื่อมต่อด้านบน ซึ่งตัวเครื่องจะมีฟังก์ชันต่างๆ รองรับอย่างครบวงจร และควบคุมการทำงานของ iPod ผ่านแผงควบคุมและรีโมทคอนโทรล พร้อม Equalizer สำเร็จรูป มีให้เลือก 4 รูปแบบ Normal, Mild, Heavy และ Live แถมหน้าจอ แสดงผลด้านหน้าแสดงเวลารูปแบบดิจิทัล ตั้งเวลาปลุก และเวลาปิดเครื่องได้อีกด้วย
ถาดใส่ CD-R และ CD-RW รองรับไฟล์รูปแบบ MP3 และ WMA พร้อมฟังก์ชันวิทยุ FM เลือกบันทึกสถานีโปรดได้ 30 สถานี เลือกสถานีง่าย และรับสัญญาณได้ชัดเจนพอร์ตเชื่อมต่อ USB ด้านบนตัวเครื่อง สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์พกพา เครื่องเล่น MP3 และเครื่องเล่นเพลงอื่นๆ ได้สะดวก รองรับไฟล์เพลงรูปแบบ AAC, MP3, WAV, WMA, FLACขับพลังเสียงผ่านลำโพงคู่ด้านหน้าขนาด 8 ซม. 2 ตัว Output Power 30 วัตต์ (15x2 วัตต์ ความต้านทานไฟฟ้า 6 โอห์ม 1kHz THD 10%) เต็มอิ่มกับพลังเสียงเบสส์ด้วย Bass Reflex ด้านหลัง 2 ตัว ให้เสียงกระจายทั่วสารทิศ
ด้วยหน้าตาที่ดูดีเหลือขนาด ผมเลยจับวางไว้บนหัวนอนเสียเลย จะได้ให้เสียงเพลงอันหวานนุ่มละมุนหูจากเจ้าตัวนี้ขับกล่อมให้ผมฝันหวานอารมณ์ดีเลือกเพลงจาก iPod มาฟังหลากหลายแนวทั้ง Pop, Jazz, Dance, Ska, Punk, Rock จนไปถึง Metal ก็รับรู้ได้ว่าคุณภาพเสียงที่ได้อยู่ในเกณฑ์ยอดเยี่ยม ไดนามิกดี มิติเสียงกว้าง พลังเสียงหนักแน่น ถ่ายทอดสัญญาณเสียงออกมาได้ดีเยี่ยม รองรับเสียงเพลงได้ทุกรูปแบบ เบสส์นุ่มลึก เสียงแหลมก็คมไม่บาดหู ขณะที่เสียงกลาง ก็อุ้มให้เต็มได้อย่างลงตัว แม้ว่าจะฟังจากต้นฉบับที่เป็นไฟล์ MP3 แต่เสียงก็มาเต็ม
เรียกว่าลงตัวในทุกด้าน ทั้งงานดีไซน์และเสียงเพลง คุณภาพคับแก้วเหลือเกินครับ
TECH Desktop Audio System ขนาด รองรับไฟล์ออดิโอรูปแบบ MP3 และ WMA รองรับฟังก์ชันวิทยุ FM เชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมภายนอกผ่าน USB พร้อมฟังก์ชันสำหรับ iPod สมบูรณ์แบบ ควบคุมการทำงานผ่านหน้าปัดและรีโมทคอนโทรล ลำโพงขนาด 8 ซม. 2 ตัว สัญญาณเสียง Output Power 30 วัตต์ (15x2 วัตต์ 6 โอห์ม 1kHz THD 10%)LOVE สวย เบสส์นวลHATE ไร้ที่ติWE SAY ตัดสินใจซื้อได้เลย รับรองไม่ ผิดหวัง ของเขาดีจริงๆ

credit : T3
Tag : ho-de Keyboard Notebook USB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น